fbpx
Làm gì, Đi đâu, Điểm đến hàng đầu, Các huyện và thành phố, Lên kế hoạch

Hà Giang tháng 8 có gì hay?

Hà Giang mùa nào cũng đẹp, tuy nhiên tháng 8 lại là mùa khá đặc biệt. Hà Giang tháng 8 này có gì hay? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tháng 8 thời tiết thuận lợi cho những chuyến du lịch
❄️ Tháng 8 là thời điểm thuận lợi cho chuyến du lịch của du khách, lúc này trời rất dễ chịu, không mưa, lạnh, độ ẩm khoảng 85%. Có thể nói rằng nhờ điều kiện khí hậu như thế nên đã góp phần quan trọng tạo nên thiên nhiên, thực vật đẹp nao lòng nơi đây. Thời tiết mát mẻ rất thuận lợi cho việc tổ chức một chuyến đi du ngoạn tới Hà Giang.

Ngắm ruộng bậc thang mùa lúa chín
Tháng 8 , khi trời vừa sang thu, bạn sẽ được đắm chìm trong sắc vàng của màu lúa chín – không nơi nào đẹp bằng. Du khách sẽ bị mê hoặc bởi một thế giới vàng óng ánh, huyền ảo của những cánh đồng ruộng bậc thang mùa lúa chín trổ đồng, thu vào tầm mắt một bức tranh quang cảnh thiên nhiên Hà Giang đẹp nao lòng.

Điểm ngắm ruộng bậc thang đẹp nhất chính là Hoàng Su Phì, – nơi có những ruộng bậc thang trải dài như dải lụa giữa không gian thiên nhiên hùng vỹ, những thửa ruộng vàng ươm ôm trọn ngọn núi, đi thẳng đến tận trời xanh, Sẽ thật tuyệt khi bạn đứng trên cao nhìn xuống, chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vàng óng như một bức tranh thiên nhiên sắc vàng trải dài bất tận và còn thu vào tầm mắt toàn cảnh đất trời hùng vĩ của cao nguyên đá Hà Giang cùng với đó bạn sẽ có được những bức ảnh sang chảnh và đẹp tuyệt vời khi đưng giữa thiên nhiên rộng lớn.

Chinh phục những cung đường đẹp
Hà Giang là nơi phù hợp với những bạn trẻ mê chinh phục những con đường núi cheo leo, hiểm trở nhưng cực kì đẹp. Cảnh đẹp tại Hà Giang được tô điểm ấn tượng hơn bởi những con đèo quanh co uốn lượn, bờ vực sâu thăm thẳm, những dãy núi nhấp nhô kì vĩ… và chính đó thử thách những trái tim yêu thiên nhiên, đam mê xê dịch, muốn chinh phục các cung đường đèo ngoạn mục.

Đây sẽ là trải nghiệm không thể nào quên với những tâm hồn trót yêu những cung đường đèo. Quả thật không có nơi đâu thiên nhiên được tạo hóa lạ kì như Hà Giang, chinh phục được những cung đường ở đây là bạn đã chinh phục được sự dũng cảm và đam mê phượt của mình.

Hãy đến với Hà Giang tháng 8 này để được đắm chìm trong sắc vàng óng ảnh và đừng bỏ qua cơ hội chinh phục mảnh đất này với những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé.
Nguồn Hy vọng sưu tầm từ Internet
———————————
Liên hệ đặt tour và đặt vé:
Trung tâm TTXTDL Hà Giang
Số 200 Trần Phú, TP Hà Giang
Hotline: 0962252555 – 0913256566

#discoverhagiang
#ubuk #ubukdotcom #tanhuongkhibay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *