fbpx
Tin tức

HỘI NGHỊ HỌC TẬP QUÁN TRIỆT, TRIỂN KHAI CÁC VĂN BẢN CỦA ĐẢNG VÀ ĐỐI THOẠI ĐẢNG VIÊN, CÁN BỘ VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022.

             Sáng ngày 15 tháng 12 năm 2022 tại nhà Văn hoá – Trung tâm văn hoá tỉnh, Đảng bộ Sở VHTT &DL đã tổ chức hội nghị học tập quán triệt triển khai các văn bản của Đảng và đối thoại, Đảng viên cán bộ CCVC người lao động 6 tháng cuối năm 2022.
             Tới dự có Đ/c Nguyễn Hồng Hải – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, bí thư Đảng uỷ, GĐ sở; các đồng chí trong BCH và toàn thể cán bộ CCVC và người lao động toàn ngành.
Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng
Đ/c Nguyễn Hồng Hải – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, bí thư Đảng uỷ, GĐ sở VHTT &DL chủ trì hội nghị
            Tại Hội nghị đảng viên, cán bộ CCVC và người lao động đã được học tập quán triệt 3 Nghị quyết; Triển khai Nghị Quyết Hội nghị lần thứ 6 BCH trung ương đảng khoá XIII, được nghe báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023, của BCH Đảng bộ, đồng thời Đảng viên cán bộ CCVC người lao động cũng đã được trình bày tâm tư nguyện vọng và được giải đáp nhiều nội dung liên quan đến sự phát triển của nghành, chế độ chính sách của người lao động.
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'VIỆT NAM NGƯỜI ANH ĐẠO, TỔ” CHỨC MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NA'
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà
        Tại Hội nghị cũng đã công bố và trao kỉ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và trao giải cuộc thi tìm hiểu quy định về kỷ luật tổ chức Đảng và Đảng viên vi phạm.
Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng
Đ/c Triệu Thị Tình – Phó bí thư Đảng uỷ, PGĐ sở VHTT&DL
nhận  kỉ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc
Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang đứng
          Đây là hoạt động một năm hai lần của BCH Đảng bộ, từ hoạt động này đã giúp Đảng viên cán bộ CCVC người lao động của nghành nắm được đầy đủ các chủ chương, chính sách của Đảng phát luật của nhà nước, và đồng thời cũng xây dựng được mối đoàn kết nội bộ, tránh được việc đơn thư khiếu nại trong nghành.
Hồng Hạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *