fbpx
Chưa phân loại

Du lịch Hà Giang tháng 9 – Đẹp nao lòng mùa lúa chín

Mùa lúa chín Hà Giang là một trong những thời điểm đẹp nhất dành cho bạn khi bạn dừng chân đến với Hà Giang để chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của nơi đây, mùa lúa chín cũng là lúc khách du lịch đến với Hà Giang đông nhất.

Người ta ví Hà Giang tháng 9 như một tấm dải lụa vàng óng mượt uốn lượn giữa không gian núi rừng Đông Bắc. Bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào bức tranh thiên nhiên khổng lồ được tạo lên một cách tỉ mỉ do chính bàn tay người dân địa phương tạo nên. Đó là những thửa ruộng bậc thang nhuốm vàng của những ngọn lúa trĩu nặng, báo hiệu một vụ mùa thuận lợi ấm no đã về với bà con dân tộc vùng cao.

Ngắm nhìn những màu vàng tươi sáng và vô cùng ấm áp đến đây bạn còn có cơ hội hít hà mùi hương của lúa chín cũng như có thể check in những bức ảnh vô cùng tuyệt đẹp với màu lúa vàng óng ả. Đến với Hà Giang vào thời điểm này bạn sẽ ngập tràn trong sắc vàng rực rỡ.

Đây cũng là thời điểm mà những nhà nhiếp ảnh gia lựa chọn đến với Hà Giang nhiều nhất, để có thể bắt giữ được những khoảnh khắc cũng như những khung hình đẹp nhất khi đến với Hà Giang.

Thời điểm Hà Giang lúa đẹp nhất của Hà Giang là bắt đầu khoảng thời gian tháng 9 đây cũng là thời điểm đẹp nhất dành cho bạn khi đặt chân đến với Hà Giang để săn lúa chín bởi khoảng thời gian này lúa đã bắt đầu được trổ bông đang dần ngả sang một màu vàng vô cùng bắt mắt những đến khoảng giữa tháng 10 trở đi thì người dân tại Hà Giang đã bắt đầu nhanh chóng thu hoạch lúa cho xong vụ mùa, chính vì vậy bạn đừng bỏ lỡ thời khắc để ngắm nhìn cũng như check in được những bức hình tuyệt đẹp nhất tại Hà Giang bạn nhé.

Hà Mi ( Ảnh ST)

———————————

Liên hệ đặt tour và đặt vé máy bay

Trung tâm TTXTDL Hà Giang

Số 200 Trần Phú, TP Hà Giang

Hotline: 1900561276

Đặt vé máy bay: ubuk.com